22 thủ thuật SEO Top Google thông minh nhất năm 2022

Lời đầu tiên: Chuyên gia SEO Cyrus Shepard chia sẻ 22 mẹo hàng đầu để SEO Google thành công vào năm 2022. Hãy theo dõi để biết điều gì cần ưu tiên và điều gì cần lưu ý trong năm tới!

Mẹo SEO trên trang cho năm 2022

1. Thử nghiệm A / B

Tôi sẽ bắt đầu với một số chủ đề trên trang. Mẹo số một, thử nghiệm A / B hoặc đơn giản là thử nghiệm.

Chúng tôi đã thấy nhiều công cụ thử nghiệm hơn xuất hiện trong vài năm qua, điều này thật tuyệt vời vì SEO không phải đưa ra quyết định và triển khai nó và bạn đã hoàn thành. SEO là thực hiện, đánh giá và sau đó đưa ra quyết định hoặc đôi khi là sửa chữa khóa học.

Đây có phải là điều chúng ta cần rút lại? C có hoạt động tốt hơn D không? Chúng ta sẽ chọn cái nào? Tất cả các mẹo mà chúng ta đang nói đến ngày hôm nay có thể áp dụng cho tâm lý thử nghiệm này. SEO cực kỳ phức tạp và ý tưởng cổ điển về các phương pháp hay nhất không còn cắt bỏ nó nữa. Vì vậy, vào năm 22, hãy phát triển tâm lý thử nghiệm với SEO của bạn.

Danh sách phần mềm của Soft Việt:

1. Phần mềm SEO TOP Google & Tool tăng Traffic, View
2. Phần mềm Auto SEO Shopee
3. Phần mềm Email Marketing – Gửi mail hàng loạt
Và nhiều phần mềm khác tại đây: Phần mềm Soft Việt

2. Trang tác giả

Số hai, các trang của tác giả. Tôi thực sự thích điều này vì năm nay Google đã cập nhật một số lời khuyên của họ về các trang tác giả và đánh dấu lược đồ của họ. Đó là một phần quan trọng trong chiến lược của tôi và rất nhiều trang web mà tôi sử dụng. Trang tác giả chất lượng tốt giúp Google đánh giá các tác giả của bạn, có thể được sử dụng cho EAT và những thứ khác, đồng thời giúp liên kết họ với kiến ​​thức chuyên môn của họ.

Vì vậy, liên kết các bài báo của bạn với một trang tác giả tốt thường bao gồm các liên kết đến các trang web khác, hồ sơ tác giả, liên kết đến các bài báo họ đã viết, một số thông tin tiểu sử. Nó có thể giúp thiết lập các tác giả của bạn như một chuyên gia trong một không gian nhất định. Vì vậy, hãy xem các trang tác giả của bạn và cố gắng cải thiện chúng và biến đây thành một nhiệm vụ.

3. Viết lại tiêu đề của Google

Tiêu đề Google viết lại, số ba. Tôi không nghĩ rằng có bất kỳ chủ đề nào được thảo luận nhiều hơn vào năm 2022 ngoài việc Google viết lại các tiêu đề. Rất nhiều nghiên cứu, bao gồm cả một nghiên cứu mà tôi đã làm, cho thấy Google đang viết lại 60%, 70% hoặc 80% tiêu đề của một trang web. Nó có thể gây khó chịu. Nhưng những gì chúng tôi tìm thấy là nhiều người không đánh giá những bản viết lại tiêu đề của Google. Khi bạn làm vậy, bạn có thể học được nhiều điều về chức danh của chính mình.

Tại sao Google viết lại nó? Tiêu đề của tôi có quá dài không? Tôi có bị thiếu các từ khóa quan trọng không? Tôi có mắc mớ gì ở đó mà Google không thích không? Hoặc trong một số trường hợp, bạn có thể quay lại và cố gắng sửa lại tiêu đề mà Google đã viết lại nếu họ đang thực hiện một công việc tồi tệ. Vì vậy, viết lại tiêu đề của Google, hãy kiểm tra các tiêu đề đó của Google và tìm hiểu những gì bạn có thể làm.

4. Râu ria (fluff)

Nói về sự vụng về, đây có thể là năm mà bạn muốn đánh bại SEO. Bạn biết tôi đang nói gì với SEO fluff. Đó là những từ khóa hoa mỹ. Đó là những mô tả và đó là các trang công thức. “Ồ, tôi đang đi bộ dọc theo vùng nông thôn Ireland và nghĩ về bánh mì và bánh quy của mình.” Đó là lông tơ của bạn. Chúng tôi nhận thấy rằng nó có thể không cần thiết và thậm chí có thể gây bất lợi cho SEO của bạn.

Glenn Gabe đã viết một nghiên cứu điển hình tuyệt vời trong đó họ giảm rất nhiều lông tơ trên các mô tả danh mục và họ thực sự thấy sự gia tăng. Google đang loại bỏ lông tơ khỏi các thẻ tiêu đề. Vì vậy, những thứ tiếp thị, hoa mỹ, viết bài SEO này, nó có thể không giúp được gì cho bạn, và trên thực tế, nó có thể gây hại cho bạn. Ngày nay, Google là các trang web bổ ích hoặc dường như là các trang web bổ ích cung cấp câu trả lời nhanh chóng và tương tác trực tiếp hơn.

Tương tác tốt hơn, thường là tốt hơn cho khách hàng của bạn. Vì vậy, hãy thử nghiệm với việc làm mất lông tơ vào năm 2022.

5. Lược đồ câu hỏi thường gặp

Số năm, lược đồ Câu hỏi thường gặp. Vì vậy, năm ngoái chúng ta đã nói rất nhiều về các loại lược đồ khác nhau, lược đồ hướng dẫn, lược đồ Câu hỏi thường gặp, những thứ khác nhau. Nếu có một người chiến thắng rõ ràng vào năm 2022, đó là Câu hỏi thường gặp. Lý do Câu hỏi thường gặp là người chiến thắng là vì rất nhiều trang web có thể đủ điều kiện cho nó, rất dễ triển khai và nếu bạn giành được lược đồ Câu hỏi thường gặp trong SERPs, bạn có thể nhận được rất nhiều bất động sản của Google.

Vì vậy, có rất nhiều bài báo nói về cách tối ưu hóa cho FAQ. Bạn có thể nhận được các liên kết, liên kết sâu trong Câu hỏi thường gặp. Có rất nhiều điều bạn có thể làm. Chúng tôi sẽ liên kết đến những người đó trong bản ghi bên dưới. Nhưng hãy xem lược đồ

6. Nội dung được gắn thẻ

Năm ngoái, chúng ta đã nói về nội dung theo tab, đưa nội dung của bạn có trong tab, điều hướng và đưa nội dung đó ra ngoài. Năm nay, chúng tôi đang tiến bộ hơn một chút.

Những người bạn của chúng tôi tại Merj đã thực hiện một cuộc nghiên cứu về các loại nội dung theo tab và cách Google có thể trích xuất, hiển thị và lập chỉ mục các nội dung theo tab khác nhau một cách dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn vẫn có nội dung trong các tab, điều đó không nhất thiết có nghĩa là bạn phải loại bỏ mọi thứ, nhưng bạn nên nghiên cứu xem Google có thể lập chỉ mục và xếp hạng chúng một cách thích hợp hay không. Có nhiều nguồn lực tốt hơn trong năm nay để cố gắng làm điều đó.

Vì vậy, hãy xem nội dung theo tab của bạn.

7. Điều hướng nhiều khía cạnh

Dọc theo cùng một đường, điều hướng nhiều khía cạnh . Chúng ta đã nói về điều hướng nhiều mặt trong nhiều năm, nhưng đây là năm để có chiến lược hơn một chút với nó. Theo một số cách nhất định, điều hướng theo từng khía cạnh luôn giống như một bộ quy tắc, chẳng hạn như nếu nó có trang phục màu xanh lá cây, chúng tôi sẽ không lập chỉ mục hoặc thu thập thông tin này, nhưng nếu nó có kích thước 12 trở lên, chúng tôi sẽ lập chỉ mục nó.

Ngày nay, những người làm SEO thông minh ngày càng hiểu rõ hơn về những gì họ lập chỉ mục, không lập chỉ mục và thu thập thông tin bằng điều hướng theo từng khía cạnh và những công cụ này ngày càng trở nên khả dụng cho các trang web như WordPress và những thứ tương tự, nơi bạn có thể thực sự xem xét lưu lượng truy cập mỗi trang nhận và lập chỉ mục, thu thập thông tin, điều hướng theo từng khía cạnh trên một trang theo cấp độ trang và các quy tắc rộng này không nhất thiết phải cần thiết.

Bạn có thể đi sâu vào vấn đề và tăng lưu lượng truy cập của mình theo cách đó, với các công cụ chi tiết. Vì vậy, cả nội dung theo tab và điều hướng theo từng khía cạnh, các khái niệm cũ, nhưng chúng tôi đang trở nên phức tạp hơn nhiều với chúng vào năm 2022.

Các mẹo xây dựng liên kết cho năm 2022

Được rồi, hãy nói về chủ đề yêu thích của mọi người, các liên kết, bởi vì bạn cần các liên kết để xếp hạng trong SEO. Nhưng điều mà nhiều người làm SEO thông minh biết và nói đến là bạn cần các liên kết để xếp hạng trong SEO, nhưng có thể bạn không cần nhiều như bạn nghĩ.

8. Tối ưu hóa liên kết nội bộ

Nếu bạn chỉ có một vài liên kết bên ngoài tốt, một trong những cách tốt nhất để tận dụng đó là tối ưu hóa liên kết nội bộ của bạn . Chúng tôi đã thấy một số công cụ và quy trình mới nói về tối ưu hóa liên kết nội bộ. Chúng ta đang nói về các trang có quá ít liên kết, dưới văn bản liên kết được tối ưu hóa, các trang có cơ hội tuyệt vời nhưng lại không được xếp hạng như vậy.

Vì vậy, nếu bạn chưa thực hiện kiểm tra tối ưu hóa liên kết nội bộ trong một thời gian, đây là năm để làm điều đó và đây là cách để tận dụng các liên kết nội bộ mà bạn đang nhận được.

9. Liên kết sâu

Nói về điều đó, liên kết sâu sắc. Ngày xưa, nếu bạn liên kết đến một trang, bạn chỉ liên kết với URL. Nhưng chúng ta đang thấy sự gia tăng liên kết sâu, liên kết đến các đoạn văn cụ thể, các đoạn văn bản, những thứ như vậy, điều hướng, liên kết nhảy.

Đây ngày càng trở thành một chiến lược phổ biến để thu hút mọi người sâu hơn vào trang và cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác tín hiệu về các phần rất cụ thể của trang. Điều này có vẻ liên quan vì Google gần đây đã giới thiệu xếp hạng đoạn văn, nơi họ không chỉ đánh giá toàn bộ trang. Họ cũng có thể hiểu từng đoạn văn.

Vì vậy, tạo liên kết sâu là một phần trong chiến lược của bạn, thay vì chỉ liên kết đến URL, dường như là một cách tuyệt vời để tiến lên phía trước.
Phần mềm SEO Top GooglePhần mềm Auto SEO Top Google Soft Việt

10. Xây dựng liên kết ROI cao

Xây dựng liên kết ROI cao. Tôi đã xem một bài thuyết trình tuyệt vời của Ross Simmonds năm nay, The Coolest Cool, về xây dựng liên kết với các nội dung và xác định ROI của từng nội dung đó, bởi vì mọi thứ bạn xây dựng liên kết, cho dù đó là một công cụ, một bài đăng trên blog, một tệp PDF miễn phí, nó có một chi phí và chi phí đó có ROI.

Ross nhận thấy rằng những thứ nhất định có ROI cao hơn những thứ khác. Các công cụ có ROI cực kỳ cao, nhưng chúng cũng tốn kém để tạo ra. Các trang có số liệu thống kê, không quá tốn kém để tạo, nhưng cũng có ROI thực sự cao.

Tôi sẽ liên kết đến video đó . Nó có thể là một đăng ký trả phí. Tôi xin lỗi về điều đó. Nhưng nó thật tuyệt vời. Nó đã được bình chọn là số một tại MozCon. Nếu bạn thực hiện xây dựng liên kết, nó chắc chắn đáng xem và chắc chắn đáng giá. Xây dựng liên kết ROI cao, biết chi phí của mọi thứ bạn đang sản xuất và giá trị bạn đang nhận được từ nó.

11. Giảm chuyển hướng

Chúng ta lại đi học cũ. Bạn của chúng tôi, Nick LeRoy đã tweet cách đây không lâu về việc giảm chuyển hướng. Đây thực sự là ngôi trường cũ, nhưng rất nhiều người đang quên nó trong những ngày này. Nếu bạn có một trang web lớn và bạn có hàng nghìn hoặc hàng triệu chuyển hướng đều gửi các tín hiệu khó hiểu, 301 chuyển đến 302 chuyển đến 404, đó là gì?

Xem xét các chuỗi chuyển hướng của bạn và giảm chúng thành một chuyển hướng duy nhất với chỉ thị rõ ràng có thể giúp giảm lỗi chuẩn hóa. Nó có thể cải thiện hiệu quả thu thập thông tin và ở quy mô lớn, nó có thể ảnh hưởng đến thứ hạng của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một trang web lớn hoặc thậm chí một trang web nhỏ với nhiều chuyển hướng, đây là năm bạn muốn thực hiện kiểm tra chuyển hướng. Làm đi. Kiểm toán, trên đó.

12. SEO cho các liên kết liên kết
Phần mềm SEO Top Google Soft Việt

Làm thế nào về SEO cho các liên kết liên kết? Chúng tôi không nói nhiều về các liên kết liên kết ở đây tại Moz, và Google theo truyền thống cũng không nói nhiều về nó.

Nhưng năm nay, chúng tôi đã thấy Google giới thiệu hướng dẫn cụ thể cho các trang web liên kết , đây là điều mà họ thực sự chưa làm trước đây. Cụ thể đối với các trang web đánh giá , Google nói về một bài đánh giá tốt trông như thế nào, nói về mặt tốt và mặt xấu của sản phẩm, việc bạn nên liên kết với nhiều người bán để người tiêu dùng có sự lựa chọn.

Chúng tôi chưa thấy điều này từ Google trước đây. Vì vậy, nếu bạn làm SEO cho các trang web liên kết, bạn đánh giá các trang web, đây là năm để xem xét các tài liệu Google đó và đảm bảo rằng bạn đang tạo các trang web mà Google khen thưởng và thực sự làm theo hướng dẫn của Google về nó, đó là điều mà trong những năm qua tôi đã không làm. ‘không nghĩ rằng tôi sẽ có thể nói về điều đó. Vì vậy, nó là tuyệt vời để xem.

Mẹo SEO của Google cho năm 2022

13. Nghiên cứu danh tiếng

Được rồi, chuyển sang các chủ đề khác, nghiên cứu danh tiếng. Bạn tôi, Lily Ray, nói về nghiên cứu danh tiếng rất nhiều ở khía cạnh ĂN UỐNG. Ý tưởng rằng Google có thể đánh giá trang web của bạn dựa trên những gì người khác nói về bạn. Vì vậy, nếu bạn là Tiến sĩ Mercola và một người chống vaxxer và mọi người đang nói tất cả những điều khủng khiếp này về bạn trên các trang web khác, Google có thể biến bạn khỏi tìm kiếm.

Bài đánh giá, các trang web khác nói gì về bạn về mặt bài đánh giá? Người đánh giá chất lượng của Google thường xem xét các trang web khác để nghiên cứu danh tiếng và người ta tin rằng Google có thể làm điều tương tự theo thuật toán. Vì vậy, làm cho nghiên cứu danh tiếng là một phần của quá trình kiểm tra SEO của bạn, các trang web khác nói gì về bạn, nó có tích cực không, nó có cực kỳ tiêu cực không, điều này đặc biệt quan trọng đối với tiền bạc của bạn hoặc các trang web cuộc sống của bạn, các trang web sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn bởi Các thuật toán ĂN.

Vì vậy, nếu bạn bán mọi thứ hoặc cung cấp lời khuyên y tế, nghiên cứu danh tiếng sẽ quan trọng hơn một chút đối với những trang web đó.

14. Core Web Vitals – mức tối thiểu

Cậu bé, năm ngoái chúng ta đã nói về Core Web Vitals rất nhiều. Một trong những điều hạnh phúc nhất của tôi là chúng ta đang nói về nó ít hơn nhiều. Google đã công bố một bản cập nhật lớn. Đó là một hooplala lớn. Nó không hoàn toàn diễn ra theo cách mà Google giải thích rằng nó có thể.

Điều gì đã xảy ra là Google đã phát hành Core Web Vitals và một số trang web tăng, các trang khác giảm, nhưng nó không quá dữ dội như chúng ta nghĩ. Rất nhiều trang web đã được cải thiện. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng vào năm 2022 có lẽ chúng tôi không cần phải lo lắng về điều đó nhiều như chúng tôi nghĩ.

Đồng nghiệp của tôi, Tom Capper đã thực hiện một nghiên cứu cho thấy rằng các trang web chậm vẫn được xếp hạng và các trang web nhanh thậm chí còn xếp hạng cao hơn, nhưng hiệu quả không nhiều. Tuy nhiên, một điều mà Tom đã tìm thấy, điều quan trọng là các trang web không đáp ứng được cả ba yêu cầu của Core Web Vital chắc chắn sẽ nằm trong bãi rác. Vì vậy, chúng ta nên tối ưu hóa tốc độ luôn luôn, nhưng có lẽ vào năm 2022, chúng ta không cần phải ám ảnh về nó nhiều nhất có thể, dựa trên lời khuyên của Google.

Tốc độ là tuyệt vời. Bạn nên tạo các trang web của mình nhanh nhất có thể. Nhưng Core Web Vitals, đừng đổ mồ hôi nhiều như chúng ta vào năm 2021.

15. AMP?

Những thứ khác mà chúng tôi có thể muốn xem xét không đổ mồ hôi, AMP . Năm 2021 là năm mà chúng tôi đã thấy rất nhiều trang web bắt đầu loại bỏ AMP của họ. Điều này là do Google không còn yêu cầu nó như một yếu tố xếp hạng trong các câu chuyện hàng đầu của họ. Nó cung cấp một số lợi ích về tốc độ. Đó là một loại công nghệ gọn gàng. Chúng tôi biết những người làm việc trên nó. Nó thực sự rất ngầu. Nhưng rất nhiều công ty đã nhấn mạnh việc cố gắng duy trì hai phiên bản khác nhau của trang web của họ để tăng thứ hạng đó. Rất nhiều trang web bắt đầu thích, “Chà, chúng tôi không muốn có hai phiên bản khác nhau. Nó tốn rất nhiều chi phí. Đó là rất nhiều kỹ sư. Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi loại bỏ nó?”

Họ thấy rằng nó thực sự không tạo ra sự khác biệt. Họ chỉ có thể làm việc với một nền tảng và vẫn nhận được nhiều thứ hạng như họ muốn. Vì vậy, nếu công ty của bạn đang gặp khó khăn với AMP, đây có thể là một năm để thử nghiệm việc từ bỏ nó. Hoặc giữ nó nếu bạn thích. Điều đó thật tuyệt, nhưng nhiều người dường như bỏ đi.

16. Google Khám phá

Mặt khác, rất nhiều người đang đổ xô vào Google Khám phá .

Google Khám phá thật thú vị. Đó không phải là lưu lượng truy cập SEO truyền thống, nơi bạn nghiên cứu một từ khóa và mọi người đang chuyển đổi. Nó giống với lưu lượng truy cập mạng xã hội hơn một chút. Trên thực tế, chia sẻ trên mạng xã hội dường như là một trong những yếu tố xếp hạng có thể ảnh hưởng đến lượng lưu lượng truy cập bạn nhận được từ Google Khám phá.

Nhưng những gì chúng tôi đã thấy trong năm ngoái là một số nhà xuất bản đang tối ưu hóa cho Google Discover, xuất bản những câu chuyện đó và nhận thấy lượng truy cập lớn cho việc đó. Tuyệt vời cho như các trang web tin tức, blog, những thứ phổ biến, những thứ nói về các chủ đề phổ biến.

Chúng tôi đã nhận được một số lưu lượng truy cập Google Khám phá tại Moz. Chúng tôi sẽ liên kết đến một số bài viết để chỉ cho bạn cách tối ưu hóa cho Google Khám phá . Nhưng nếu bạn chưa thử thì nó có thể là một kênh để bạn khám phá trong năm 2022.

17. Danh mục GBP SEO địa phương

Chúng tôi phải tập trung vào một mẹo SEO địa phương. Chúng tôi đang làm điều này cho người bạn Darren Shaw của chúng tôi, người xuất bản các Yếu tố Xếp hạng SEO Tìm kiếm Địa phương hàng năm, đang thực hiện một công việc tuyệt vời. Nếu bạn có một trang web địa phương và bạn chỉ có năm phút để làm một việc, mẹo SEO số một cho năm 2022, hãy sắp xếp các danh mục GBP của bạn theo thứ tự . Các nghiên cứu về yếu tố xếp hạng cho thấy rằng đó là điều số một có thể ảnh hưởng đến thứ hạng.

Thực hiện kiểm tra các danh mục Hồ sơ doanh nghiệp trên Google của bạn. Darren có rất nhiều mẹo ở đó với Các yếu tố xếp hạng SEO địa phương đó. Tôi khuyến khích bạn nhìn vào nó. Joy Hawkins cũng đang làm rất nhiều với các thí nghiệm. Tôi cũng khuyến khích bạn xem trang web của cô ấy.

18. Đánh giá Favicon

Mẹo của tôi, mẹo mà tôi sẽ chết trên ngọn đồi này – tối ưu hóa favicon. Tại sao phải tối ưu hóa favicon?

Tôi đã nói về điều này vào năm ngoái, nhưng tôi không nghĩ mọi người xem tôi đủ nghiêm túc. Hơn 50% kết quả tìm kiếm diễn ra trên điện thoại di động nơi biểu tượng yêu thích của bạn hiển thị và mọi người không tối ưu hóa các biểu tượng yêu thích đó. Một biểu tượng yêu thích tốt có thể thu hút sự chú ý. Nó có thể đưa bạn vào một SERP rất bận rộn và nó làm được điều đó chỉ với một vài pixel.

Một biểu tượng yêu thích tốt có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi nhấp qua của bạn lên một hoặc hai phần trăm, điều này thật tuyệt vời. Làm thế nào nó hoạt động? Bạn nhận thấy gì trên màn hình này? Bạn nhận thấy mẹo có biểu tượng yêu thích. Một biểu tượng yêu thích tốt thường sáng, thường có độ tương phản cao và nó thu hút sự chú ý của bạn đến kết quả tìm kiếm của bạn. Vì vậy, hãy tối ưu hóa biểu tượng yêu thích của bạn, mọi người. Tôi đang chết trên ngọn đồi đó.

Mẹo nghề SEO cho năm 2022

Được rồi. Vì vậy, tôi muốn dành một vài mẹo để nói về sự nghiệp SEO của bạn, bởi vì tôi nghĩ chúng ta không nói về điều này đủ. Bạn nên học gì trong năm nay, ngoài Python vì mọi người đều yêu thích Python?

19. Tìm hiểu GA4

Đây có thể là năm mà cuối cùng bạn muốn làm quen với GA4 . GA4 là sản phẩm thay thế Google Analytics truyền thống.

Bạn sẽ thấy nó trong nhiều tài khoản khách hàng hơn. Nó có thể hơi khó hiểu đối với mọi người. Một số chỉ số không có ở đó. Phải thừa nhận rằng nó có một số điều thú vị, như về cơ bản họ đã loại bỏ tỷ lệ thoát và thay thế nó bằng các chỉ số tương tác, điều này thật tuyệt vì nhiều người làm SEO hơi quá tập trung vào tỷ lệ thoát và mức độ tương tác có thể mang tính đại diện hơn, một cách tổng thể rằng Google xem trang web của bạn.

Bạn của chúng tôi Dana DiTomaso có một khóa học trên LinkedIn mà bạn có thể tham khảo . Nhưng hãy tự làm quen với GA4 để bạn có thể tham gia các cuộc họp đó và bạn có thể trình bày các báo cáo đó và biết bạn đang nói về điều gì.

20. Tham dự các hội nghị ảo

Các cuộc hội thảo. COVID đã di chuyển rất nhiều hội nghị hầu như trực tuyến. Mọi người đã tham dự chúng.

Rất nhiều người đang bị kiệt sức với các hội nghị ảo. Nhưng nhìn lại tất cả các hội nghị ảo của năm 2021, có một số giá trị tuyệt vời ở đó. Tại Moz, chúng tôi đã có MozCon. Chúng tôi đã có một số bài phát biểu quan trọng. Nó cũng làm cho nó có giá cả phải chăng hơn cho mọi người trên khắp thế giới. Các hội nghị truyền thống, bạn phải trả từ 1.000 đô la đến 2.000 đô la chỉ để tham dự hội nghị cộng với việc đi lại và tất cả những điều đó.

Nhưng với các hội nghị ảo, đôi khi chúng miễn phí hoặc chỉ $ 100 hoặc $ 200. Bạn có thể tham dự ảo và tập trung vào nội dung cũng như việc học và thăng tiến sự nghiệp của mình, đồng thời kết nối mạng, tiếp cận với các diễn giả. Có rất nhiều cơ hội ở đó. Vì vậy, tôi sẽ cam kết vào năm 2022 để tham dự hai hoặc ba hội nghị ảo và biến đó thành một phần của sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn.

21. Tính phí nhiều hơn

Cuối cùng, mẹo cuối cùng trong sự nghiệp, hãy tính phí nhiều hơn. Năm 2022 là năm tính phí nhiều hơn cho các dịch vụ SEO của bạn. Người bạn John Doherty của chúng tôi tại Get Credo xuất bản báo cáo tiền lương hàng năm hoặc báo cáo phí đại lý của anh ấy. Nếu bạn là nhà tư vấn hoặc đại lý độc lập, bạn có thể kiểm tra xem bạn đang tính phí những gì so với các đồng nghiệp của mình.

Nhưng nhìn chung, các dịch vụ SEO đang có nhu cầu cao trên toàn thế giới, đặc biệt là các dịch vụ SEO chất lượng cao. Quyền lực nằm trong tay bạn để tính giá những gì bạn xứng đáng, không làm suy yếu bản thân. Nếu bạn đang làm việc tại nhà, có thể đã đến lúc đánh giá mức lương của bạn và đảm bảo rằng bạn đang được trả những gì bạn xứng đáng, đặc biệt nếu bạn không được trả nhiều như đồng nghiệp của mình hoặc bạn thuộc thành phần không có đại diện tập đoàn.

Tính phí nhiều hơn vào năm 2022. Kiếm nhiều tiền hơn.

Và cuối cùng…

22. Hãy là người nhấp chuột cuối cùng

Mẹo cuối cùng của năm 2022, đây là mẹo cuối cùng của năm 2021. Đó là mẹo SEO yêu thích của tôi mọi thời đại. Hãy là người nhấp chuột cuối cùng . Điều đó có nghĩa là làm hài lòng người dùng của bạn. Khi ai đó đang tìm kiếm trên Google hoặc bất kỳ công cụ tìm kiếm nào khác và họ được hiển thị với một danh sách kết quả, họ sẽ nhấp vào xung quanh, tìm kiếm thứ họ muốn, hãy đảm bảo rằng bạn là trang web cuối cùng mà họ nhấp vào.

Tại sao? Bởi vì khi họ nhấp vào trang web của bạn, họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Bạn đã làm hài lòng họ đến nỗi khi họ xem lại trang web của bạn, bạn sẽ là người đầu tiên họ nhấp vào vì bạn đã cho họ câu trả lời. Cung cấp trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của bạn. Hãy nghĩ về chúng đầu tiên. Cung cấp cho họ mọi thứ họ muốn. Không có lý do gì để Google không xếp hạng bạn số một trong kết quả tìm kiếm.

Được rồi, 22 lời khuyên cho năm 2022. Đó là tất cả những gì tôi có. Tôi rất thích nghe lời khuyên của bạn. Hãy để lại chúng trong phần bình luận bên dưới. Liên hệ với tôi trên mạng xã hội. Nếu bạn thích video này, hãy chia sẻ nó. Cảm ơn tất cả mọi người. Nó rất vui.

Nguồn: https://moz-com.translate.goog/blog/smart-google-seo-tips-2022

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *