Nghiên cứu từ khóa xuất sắc phát hiện ra các thuật ngữ, cụm từ, câu hỏi và câu trả lời quan trọng đối với người dùng và khách hàng của bạn. Từ khóa của bạn cũng phải hỗ trợ các mục tiêu kinh doanh như nhận được nhiều lượt xem trang hơn, thu hút khách hàng tiềm năng hoặc bán sản phẩm và dịch vụ.
Để thúc đẩy nhiều khách hàng tiềm năng thực sự đủ điều kiện đến trang web của bạn, bạn sẽ cần biết cách thực hiện nghiên cứu từ khóa. Đọc tiếp để tìm hiểu thêm về cách thức hoạt động, tại sao nó lại quan trọng và cách nó có thể giúp bạn tạo nội dung.
Nghiên cứu từ khóa là gì?
Nghiên cứu từ khóa là quá trình tìm kiếm tất cả các truy vấn tìm kiếm có thể có liên quan đến doanh nghiệp và khách hàng của bạn. Nghiên cứu từ khóa bao gồm việc tìm kiếm, sắp xếp và ưu tiên các từ khóa, sau đó có thể thông báo cho chiến lược từ khóa của bạn.
Tại sao Nghiên cứu Từ khoá Quan trọng đối với SEO?
Nghiên cứu từ khóa giúp bạn:
- Hiểu và tiếp cận khán giả của bạn
- Tìm các chủ đề mới có liên quan để đề cập trên trang web của bạn
- Nhận khách hàng tiềm năng đủ điều kiện
- Tăng doanh số bán hàng
- Cải thiện các chiến dịch quảng cáo, nhận được nhấp chuột và hiển thị
- Xây dựng nhận thức về thương hiệu của bạn
Các từ khóa phù hợp có thể giúp thu hút người dùng tiềm năng có nhiều khả năng sử dụng hoặc mua hàng từ trang web của bạn hơn, vì vậy điều quan trọng là phải sử dụng chúng. Tuy nhiên, điều quan trọng không kém là tránh sử dụng các từ khóa “sai” có thể thu hút người dùng có khả năng thoát khỏi trang của bạn. Nghiên cứu từ khóa giúp bạn khám phá cả hai.
Nghiên cứu từ khóa cũng có thể giúp bạn ưu tiên các từ khóa của mình. Nếu bạn có một trang web nhỏ hoặc mới và sự cạnh tranh của bạn trên một cụm từ tìm kiếm cụ thể là các trang web như Wikipedia và Amazon, xếp hạng cho cụm từ đó có thể là mục tiêu dài hạn hoặc mức độ ưu tiên thấp hơn. Đồng thời, làm việc trên các từ khóa khác có thể đạt được trong thời gian ngắn hạn.
Hiểu chủ đề từ khóa
Một số nhà tiếp thị có thể gọi các nhóm từ khóa liên quan dưới dạng chủ đề hoặc chủ đề. Đây thường là các nhóm từ khóa riêng lẻ báo hiệu nhu cầu hoặc ý định tương tự của người tìm kiếm.
Bởi vì người tìm kiếm có thể có một số ý định khi nghiên cứu (và tìm kiếm) một chủ đề cụ thể, bạn không bao giờ nên nghiên cứu từ khóa chỉ để biên soạn một danh sách các từ khóa.
Thay vào đó, bạn nên sử dụng nghiên cứu từ khóa để xây dựng một nhóm từ khóa phức tạp có mục đích tìm kiếm tương tự.
Một chủ đề hoặc chủ đề duy nhất có thể dẫn đến một phần nội dung có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu trong chủ đề đó và do đó một trang duy nhất được “tối ưu hóa” cho toàn bộ nhóm từ khóa.
Hoặc, chủ đề tìm kiếm có thể đủ rộng để báo hiệu rằng bạn nên có toàn bộ phần trên trang web của mình với nhiều phần nội dung dành để trả lời ý định của người dùng.
Ví dụ: nếu bạn đang viết một bài đăng về “cách chiên trứng”, một bài viết có thể đáp ứng mục đích cho tất cả các từ khóa xung quanh “chủ đề” đó, chẳng hạn như:
- Cách chiên trứng
- Cách nấu trứng một nắng
- Làm thế nào để nấu một quả trứng trên mức trung bình
- Cách chiên trứng cho bánh mì sandwich
- Cách chiên trứng bằng lò vi sóng
- Cách chiên trứng dễ dàng
- Cách chiên trứng quá cứng
- Cách chiên trứng vừa chín tới
- Cách chiên trứng một nắng
- Cách chiên trứng bằng dầu
- Cách chiên trứng không dầu
Nếu nhóm từ khóa của bạn bao gồm một chủ đề phức tạp hơn như “điều gì đã gây ra sự suy tàn và sụp đổ của Đế chế La Mã”, thì tất cả các mục đích tìm kiếm có thể có xung quanh chủ đề đó sẽ không được thỏa mãn bởi một phần nội dung. Họ có thể sẽ yêu cầu nội dung lớn hơn nhiều để đáp ứng đầy đủ các câu hỏi của người dùng.
Xu hướng Từ khoá / Truy vấn
Một số chuyên gia SEO có thể tranh luận rằng các từ khóa “đầu” riêng lẻ sẽ không còn quan trọng trong tương lai do tìm kiếm bằng giọng nói. Tìm kiếm bằng giọng nói cho phép người dùng tạo các truy vấn tìm kiếm dài, theo ngôn ngữ tự nhiên.
Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các từ khóa “đầu” ngắn hơn không thể tạo thành bước khởi đầu hoặc nền tảng cho nghiên cứu từ khóa của bạn. Một thuật ngữ tiêu đề đơn giản có thể tạo ra nhiều triển vọng từ khóa đuôi dài, vì không có cơ sở dữ liệu riêng cho kết quả tìm kiếm bằng giọng nói.
Ví dụ, Google trả về cơ bản các kết quả tương tự cho truy vấn thoại giống như truy vấn gõ ra. Đối với nhiều truy vấn dài dòng này, Google sẽ phân tích cú pháp các thuật ngữ cần thiết và trả về kết quả.
Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa
Nghiên cứu từ khóa để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) bao gồm việc thu thập tất cả các biến thể có thể có của từ khóa có thể liên quan đến trang web, nội dung, sản phẩm, dịch vụ và khách hàng lý tưởng hiện tại của bạn.
Sau khi bạn xây dựng danh sách từ khóa của mình, hãy cắt nó thành những cụm từ thực sự có liên quan đến trang web và người dùng của bạn. Cuối cùng, sắp xếp, nhóm và ưu tiên từng thuật ngữ.
Động não từ khóa của bạn
Việc thu hút các thành viên trong nhóm, khách hàng, nhóm nội dung của bạn và những người khác tham gia vào quá trình phân tích từ khóa có thể tạo ra các từ khóa phù hợp hơn nữa.
Nói cách khác: càng nhiều chất xám càng tốt.
Sự tham gia của các bên này vào quá trình cũng sẽ làm tăng sự chấp thuận của các bên liên quan đối với quá trình nghiên cứu từ khóa. Tổ chức các buổi động não ngắn với các bên liên quan để xác định những gì họ nghĩ có thể hữu ích dựa trên sự hiểu biết của họ về trang web của họ.
Khi tôi đang xây dựng danh sách ban đầu, hãy cố gắng nắm bắt thông tin sau cho mỗi từ khóa:
- Từ khóa chính xác
- Khối lượng tìm kiếm hàng tháng
- Độ khó của từ khóa
- Năng lực cạnh tranh
- Tối đa
- 10+ kết quả xếp hạng hàng đầu cho từ khóa này
- Mục đích tìm kiếm
Khám phá kinh doanh
Bước đầu tiên khi bắt đầu bất kỳ dự án nghiên cứu từ khóa mới nào phải là hiểu những gì doanh nghiệp / bên liên quan cung cấp. Bước này rất quan trọng nếu bạn là nhà tư vấn hoặc đại lý bên ngoài vì bạn có thể sẽ không bao giờ hiểu doanh nghiệp hoặc khách hàng của doanh nghiệp như những người giao dịch với họ hàng ngày.
Giả sử bạn là một SEO nội bộ đang nghiên cứu từ khóa cho một doanh nghiệp hoặc bộ phận mới mà bạn chưa từng làm việc trước đây. Trong trường hợp đó, bạn phải hiểu các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp và quan trọng hơn là nhu cầu và điểm đau của các bên liên quan hiện tại, cả người dùng / khách hàng và các bên liên quan nội bộ.
Nếu không có sự hiểu biết này, bạn có thể không tạo được danh sách từ khóa toàn diện cũng như không đánh giá được liệu những từ khóa đó có liên quan và cần thiết hay không.
Dưới đây là một số ý tưởng để khám phá từ khóa ban đầu:
- Dành ít nhất vài giờ để khám phá và sử dụng trang web và ghi chú những từ khóa có thể quan trọng.
- Gửi “bảng câu hỏi khám phá từ khóa SEO” ban đầu cho khách hàng hoặc bên liên quan chính yêu cầu cung cấp thông tin như:
- Danh sách các mục tiêu kinh doanh.
- Có bất kỳ tính thời vụ nào đối với hoạt động kinh doanh hoặc lưu lượng truy cập của bạn không? Sản phẩm / dịch vụ cung cấp hay nội dung trang web có thay đổi theo mùa không?
- Liệt kê những gì bạn tin là từ khóa quan trọng nhất cho mục tiêu kinh doanh của mình.
- Bạn sắp ra mắt hay ngừng cung cấp các danh mục sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung mới?
- Liệt kê các đối tượng mục tiêu của bạn.
- Liệt kê các đối thủ cạnh tranh chính của bạn.
- Bạn hoạt động ở những vị trí địa lý nào?
- Cân nhắc phỏng vấn giám đốc tiếp thị, nhân viên bán hàng, chuyên gia sản phẩm hoặc thậm chí khách hàng tiềm năng để hiểu cách mọi người đề cập đến sản phẩm hoặc dịch vụ và những vấn đề mà khách hàng đang cố gắng giải quyết bằng cách truy cập trang web.
9 Công cụ Nghiên cứu Từ khoá
Dưới đây là một số công cụ nghiên cứu từ khóa tốt nhất để giúp bạn bắt đầu:
1. Semrush — Tổng quan về Từ khoá: Báo cáo Tổng quan về Từ khoá cung cấp nhiều dữ liệu xung quanh một từ khoá và chỉ ra “các biến thể của từ khoá” và các từ khoá “có liên quan”.
2. Semrush — Công cụ Nghiên cứu Chủ đề: Công cụ Nghiên cứu Chủ đề trả về một tập hợp lớn các chủ đề và khái niệm có liên quan ở các định dạng khác nhau dựa trên một từ khóa cụ thể.
3. Google Ads: Google Ads cung cấp thông tin từ khóa phong phú và các biến thể của từ khóa có thể phù hợp với bạn. Như đã nêu trước đây, bạn sẽ không nhận được dữ liệu tốt trừ khi đang sử dụng tài khoản Google Ads chi tiêu một số tiền hợp lý.
4. Mọi người cũng hỏi — Google: Một phương pháp khác mà bạn có thể sử dụng để tìm các câu hỏi liên quan cho một từ khóa cụ thể là tìm kiếm từ khóa đó trong Google và tìm phần “Mọi người cũng hỏi”. Phần này sẽ cung cấp cho bạn các truy vấn từ khóa phổ biến liên quan đến từ khóa của bạn mà mọi người cũng đang tìm kiếm.
ii
5. Các Tìm kiếm Có Liên quan — Google: Bạn có tin hay không, cuộn xuống cuối trang Google có thể hữu ích! Bạn có thể tìm thấy danh sách “các tìm kiếm có liên quan” ở cuối mỗi SERP. Bạn cũng có thể cung cấp lại các từ khóa này vào các công cụ từ khóa khác để tìm thêm các biến thể từ khóa.
6. Google Xu hướng: Google Xu hướng có thể là một nguồn tuyệt vời để theo dõi và theo dõi những thay đổi về khối lượng công cụ tìm kiếm cho các từ khóa theo thời gian. Nó cũng cung cấp cho bạn một tập hợp các truy vấn có liên quan mà sau đó bạn có thể lặp lại để có thêm ý tưởng xây dựng danh sách từ khóa của mình.
7. Trả lời Công khai: Trả lời Công chúng tạo các câu hỏi và cụm từ được hỏi xung quanh một từ khóa gốc cụ thể.
8. Soovle: Soovle sẽ tạo một danh sách nhanh các thuật ngữ hàng đầu cho Wikipedia, Google, Amazon, answers.com, YouTube, Bing và Yahoo!
9. Từ khóa ở mọi nơi: Từ khóa ở mọi nơi là một tiện ích mở rộng của trình duyệt dành cho Chrome hoặc Firefox giúp kéo nhanh dữ liệu về khối lượng tìm kiếm, CPC và cạnh tranh.
Nghiên cứu từ khóa định vị địa lý (cho các trang web địa phương hoặc khu vực)
Hầu hết các công cụ nghiên cứu từ khóa sẽ trả về khối lượng tìm kiếm toàn cầu hoặc khối lượng tìm kiếm cho một quốc gia cụ thể theo mặc định. Nếu bạn quan tâm đến nhiều quốc gia, bạn có thể hợp nhất các tập dữ liệu từ khóa khác nhau. Nếu bạn quan tâm đến dữ liệu cho một thành phố, tiểu bang, tỉnh, lãnh thổ cụ thể, v.v., nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa không thể xuống cấp chi tiết đó.
Giả sử nghiên cứu từ khóa của bạn dành cho một doanh nghiệp chỉ có thể hoạt động trong một trạng thái cụ thể. Bạn sẽ muốn có được một bức tranh chính xác về tổng lượng tìm kiếm có sẵn. Trong trường hợp đó, bạn thực sự nên giới hạn khối lượng tìm kiếm đó về mặt địa lý.
Chọn từ khóa không phải trả tiền của bạn
Khi bạn đã tổ chức danh sách từ khóa ban đầu, bước tiếp theo là chọn từ khóa của bạn dựa trên các số liệu nhất định như khối lượng tìm kiếm, cạnh tranh, bất kỳ xu hướng gần đây nào và mức độ liên quan của doanh nghiệp.
Bạn có thể sử dụng các số liệu này để xác định từ khóa nào cần loại bỏ. Đây sẽ là những từ khóa bạn không định sử dụng trong nội dung của mình hoặc không muốn xếp hạng.
Khối lượng Tìm kiếm
Khối lượng tìm kiếm từ khóa đề cập đến số lần một từ khóa cụ thể được tìm kiếm trong một khung thời gian cụ thể. Số liệu này có thể giúp bạn xác định mức độ cạnh tranh của từ khóa.
Cuộc thi
Cạnh tranh từ khóa đo lường mức độ khó khăn để xếp hạng tự nhiên cho từ khóa mục tiêu của bạn. Khả năng cạnh tranh của từ khóa phụ thuộc phần lớn vào thị trường liên quan hoặc mức độ tốt và mức độ phổ biến của nó.
Xác định mức độ cạnh tranh của từ khóa có thể giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và công sức về lâu dài. Từ khóa ít cạnh tranh hơn sẽ dễ nhắm mục tiêu và xếp hạng hơn từ khóa cạnh tranh hơn. Nếu một từ khóa có tính cạnh tranh cao hơn, bạn có thể cần nhiều thời gian hoặc nguồn lực hơn để xếp hạng cho từ khóa đó, vì vậy hãy cân nhắc loại bỏ từ khóa đó hoặc phát triển một kế hoạch dài hạn để nhắm mục tiêu nó.
Xu hướng
Khi đánh giá một từ khóa, hãy xem xét mọi xu hướng tăng hoặc giảm của từ khóa đó trong vài tháng qua. Xu hướng từ khóa có thể giúp bạn xác định mức độ phổ biến của từ khóa gần đây — đôi khi trong vòng 3-12 tháng qua.
Thông thường khi một số từ khóa nhất định trở nên phổ biến hơn hoặc ít hơn trong năm. Ví dụ: các từ khóa liên quan đến Halloween — như “kẹo Halloween” —có nhiều khả năng nhận được nhiều truy vấn hơn trong mùa thu so với các mùa khác.
Liên quan đến Doanh nghiệp
Xếp hạng cho các từ khóa là quan trọng, nhưng bạn không nên đặt mục tiêu xếp hạng cho mọi từ khóa. Tập trung vào việc chọn các từ khóa trong ngách thị trường có liên quan nhất đến doanh nghiệp của bạn.
Một cách bạn có thể đánh giá mức độ liên quan của doanh nghiệp là với tính cách người dùng của bạn. Đánh giá tinh thần từng từ khóa để xác định xem từ khóa đó có giải quyết được nhu cầu hay trả lời câu hỏi của người dùng tiềm năng hay không.
Tôi Nên Có Bao nhiêu Thuật ngữ trong Danh sách Nghiên cứu Từ khoá Không phải trả tiền của mình?
Câu trả lời cho bao nhiêu thuật ngữ bạn nên có trong danh sách ban đầu của mình là một câu trả lời SEO điển hình, “nó phụ thuộc.”
Một phần, nó sẽ phụ thuộc vào tài nguyên bạn sử dụng để phân tích danh sách.
Nó cũng sẽ phụ thuộc vào bản chất của chính các từ khóa. Bạn không phải lúc nào cũng biết có bao nhiêu từ khóa sẽ phù hợp với trang web của mình khi bắt đầu dự án của mình. Nó có thể là 200 từ khóa hoặc 20.000 từ khóa.
Chỉ cần biết rằng, theo thứ tự quan trọng, chất lượng của từ khóa vượt xa khối lượng từ khóa.
Phân loại từ khóa
Khi bạn đã có danh sách từ khóa được chấp thuận, bạn cần bắt đầu đặt một số loại giá trị tương đối so với những từ khóa đó ngoài khối lượng truy vấn tìm kiếm của chúng.
Các từ khóa có khối lượng thấp hơn có thể là các từ khóa bạn tạo nội dung đầu tiên — đặc biệt nếu từ khóa khối lượng thấp hơn có liên quan hơn nhiều hoặc có nhiều khả năng dẫn đến chuyển đổi hơn.
Hãy nhớ rằng: không phải tất cả các từ khóa có liên quan đều được tạo ra như nhau.
Phân loại từ khóa thành các chủ đề và nhóm có liên quan. Tìm kiếm các cơ hội lớn nhất và quan trọng nhất và xem xét các nhóm từ khóa liên quan mà một phần nội dung có thể được xếp hạng. Những từ khóa này có thể được tối ưu hóa nhanh chóng và dẫn đến chiến thắng dễ dàng cho bạn (và cho khách hàng của bạn).
Ưu tiên các Từ khóa của bạn
Trong công cụ Trình quản lý từ khóa, bạn có thể lọc các từ khóa trong danh sách của mình dựa trên một số yếu tố.
Ví dụ: giả sử bạn đã đầu tư vào việc nhắm mục tiêu các từ khóa thương mại hoặc giao dịch — nghĩa là các từ khóa mà khách hàng sử dụng khi họ sẵn sàng mua hàng. May mắn thay, có một tùy chọn lọc để thu hẹp danh sách của bạn xuống chỉ những từ khóa với chỉ số mục đích tìm kiếm.
Cạnh tranh (độ khó KW, cạnh tranh SERP, ý định SERP)
Mức độ cạnh tranh và khả năng trang web của bạn sẽ xếp hạng cho một từ khóa là hai thước đo thành công cần xem xét khi ưu tiên các từ khóa của bạn. Bạn có thể sử dụng các số liệu định lượng từ các công cụ nghiên cứu từ khóa cho việc này, như độ khó của từ khóa, mức độ cạnh tranh, mật độ cạnh tranh, v.v.
Nói chung, con số càng cao thì càng khó xếp hạng theo thuật ngữ đó. Tất cả những thứ khác đều bình đẳng, các từ khóa có mức độ cạnh tranh thấp hơn có thể được ưu tiên cao hơn các từ khóa khó xếp hạng.
Chỉ số công cụ so với đối thủ cạnh tranh
Bạn cũng nên xem xét mức độ cạnh tranh trong các trang kết quả của công cụ tìm kiếm thực tế và xác định mục đích mà Google đưa ra từ các từ khóa.
Ví dụ: giả sử trang web của bạn rất nhỏ và mới. Nếu một từ khóa có điểm cạnh tranh thấp, nhưng các trang web xếp hạng cho từ đó là các trang web lớn, đa quốc gia với số lượng lớn các liên kết, có thể bạn sẽ muốn tước bỏ từ khóa đó.
Ý định
Ý định của người tìm kiếm, như Google hiểu, cũng rất quan trọng. Lấy cụm từ tìm kiếm “giày chạy bộ”. Xem nhanh kết quả tìm kiếm của Google cho thấy các cửa hàng địa phương bán giày chạy bộ. 19 trong số 20 kết quả hàng đầu là các trang web thương mại điện tử.
Chúng tôi có thể kết luận rằng khi ai đó tìm kiếm “giày chạy bộ”, Google nghĩ rằng họ đang tìm một nơi để mua chúng. Nếu bạn là một trang web dựa trên nội dung, điều này có thể có nghĩa là “giày chạy bộ” ít được bạn ưu tiên hơn.
Chi phí cho mỗi lần nhấp chuột
Mặc dù được sử dụng làm số liệu PPC, giá mỗi nhấp chuột có thể giúp bạn xác định tầm quan trọng của các từ khóa không phải trả tiền của mình (ở một mức độ nào đó). Giá thầu trung bình trên một cụm từ càng cao, thì càng nhiều người tin rằng điều đó sẽ dẫn đến chuyển đổi.
Hoặc, nó có thể có một số giá trị khác, chẳng hạn như nhận thức về thương hiệu hoặc tạo ra nhu cầu, đối với công ty đang đặt giá thầu trên nó. Bạn có thể chỉ sử dụng một tín hiệu để suy ra “giá trị” tương đối của từ khóa.
Sự liên quan
Mức độ liên quan là một thước đo dựa trên sự đánh giá. Việc hiểu rõ về doanh nghiệp hoặc trang web, người dùng, mục tiêu của doanh nghiệp, v.v., sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin chi tiết về mức độ liên quan của một thuật ngữ với trang web. Nếu bạn đã tìm hiểu chi tiết về nghiên cứu từ khóa của mình cho đến nay, bạn sẽ ở một vị trí tuyệt vời để đánh giá mức độ liên quan.
Vị trí trong Nghiên cứu từ khóa / Kênh mua hàng
Ngoài “tầm quan trọng” của từ khóa, bạn cần xác định vị trí của chúng trong kênh mua hàng hoặc chuyển đổi . Thông tin này sẽ hữu ích khi giao tiếp với các phòng ban và các bên liên quan hoặc khi xác định chiến lược xếp hạng các từ khóa đó.
Trong một mô hình đơn giản của kênh từ khóa, từ khóa có thể thuộc các danh mục:
- Nhận thức
- Sự xem xét
- Chuyển đổi
Nhóm đầu tiên là các điều khoản về nhận thức chung về sản phẩm hoặc dịch vụ hoặc trả lời các câu hỏi có thể hữu ích cho người dùng đối với họ. Các điều khoản này sẽ liên quan trực tiếp đến sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung của bạn.
Nhóm thứ hai, “cân nhắc”, là nơi họ bắt đầu tinh chỉnh các danh mục sản phẩm, so sánh các sản phẩm, v.v.
Nhóm cuối cùng, “chuyển đổi”, dành cho những người dùng đã biết họ muốn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và cần thêm thông tin để hoàn tất việc bán hàng.
Đánh giá các cơ hội từ khóa không phải trả tiền
Bạn có thể tìm kiếm và đánh giá các cơ hội từ khóa thông qua công cụ Khoảng cách từ khóa của chúng tôi . Công cụ này cho phép bạn truy cập tối đa năm trang web của đối thủ cạnh tranh. Nó cho biết những trang web nào có từ khóa trùng lặp và cơ hội có thể để bạn tạo nội dung tối ưu hóa từ khóa mà đối thủ của bạn chưa tạo.
Ví dụ: giả sử bạn hoặc khách hàng của bạn điều hành một trang web bán lẻ lớn. Bạn muốn xem từ khóa “Giày chạy bộ” trong danh sách của mình được sử dụng như thế nào trên các trang web của đối thủ cạnh tranh. Bạn cũng muốn xem liệu có bất kỳ từ khóa liên quan nào khác mà bạn có thể sử dụng để nổi bật so với đối thủ cạnh tranh hay không.
Với công cụ Khoảng cách từ khóa, bạn có thể thực hiện tất cả những điều đó. Khi bạn lọc theo từ khóa, bạn sẽ có cái nhìn thoáng qua về bối cảnh tìm kiếm của đối thủ cạnh tranh cho cụm từ tìm kiếm bạn đã chọn.
Nguồn: Bài viết lấy cảm hứng từ https://www.semrush.com/blog/keyword-research-guide-for-seo
1. 12 Mẹo SEO cần thiết cho người mới bắt đầu để tăng lưu lượng truy cập
2. 9 phương pháp hay nhất về SEO
3. 12 kỹ thuật SEO để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiềnDanh sách phần mềm của Soft Việt:
1. Phần mềm SEO TOP Google & Tool tăng Traffic, View
2. Phần mềm Auto SEO Shopee
3. Phần mềm Email Marketing
4. Thiết kế Website theo yêu cầu
5. Thiết kế Landing Page theo yêu cầu
Và nhiều phần mềm khác tại đây: Phần mềm Soft Việt